Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Chọn váy cho bé học múa ballet

Việc lựa chọn cho bé một bộ trang phục phù hợp khi học múa ballet sẽ là bước khá quan trọng cho bé nhà mình nhé các bạn
Ballet dần trở thành bộ môn phổ biến dành cho các bé gái, việc học bộ môn này rất cần cho sức khỏe và sự dẻo dai của bé. Để học tốt ballet bước đầu tiên bên cạnh quyết định chọn chỗ học chính là chọn một bộ váy bé gái phù hợp cho con mình.
Kiểu dáng:
Chọn đầm bé gái cho bộ môn này thường không quá khó khăn, các mẹ thường tận dụng bộ đồ tập aerobic của bé phối thêm 1 chiếc quần legging nữa, vừa kín đáo vừa tiện lợi. Quan ao tre em viet nam xuat khau Thế nhưng nếu có bán buôn quần áo trẻ em kinh phí để chọn riêng một bộ đầm cho bộ môn này, các mẹ nên chọn loại có váy xòe, vừa đẹp hơn vừa có thể gây hứng khởi cho bé ngay từ lần đầu tiên mặc vào.
kinh-nghiem-chon-vay-cho-be-gai-hoc-mua-ballet
Chất liệu:
Khi chọn đầm bé gái để con học môn này, các mẹ nên lưu ý chất liệu vải của trang phục, chúng cần có độ co giãn cao để bé cảm thấy thoải mái trong quá trình luyện tập, bán buôn quần áo trẻ em lại không dễ bị tưa hay rách.  ban buon quan ao tre em Phần chân váy nên là voan hơi cứng để giữ được độ đứng và độ phồng của các tầng váy.
kinh-nghiem-chon-vay-cho-be-gai-hoc-mua-ballet (1)
Màu sắc:
Màu sắc của trang phục này rất đa dạng, bé và mẹ có thể thỏa sức chọn lựa. Các màu thường được ưa chuộng là trắng, hồng, đỏ, màu be, ban buon quan ao tre em…và các màu khác ở sắc thái nhạt. Hãy tinh ý chọn một màu mà con yêu, con bạn sẽ tự tin khi thể hiện mình trong lớp học.
kinh-nghiem-chon-vay-cho-be-gai-hoc-mua-ballet (2)
Loại trang phục ballet không có tầng váy, có thể dùng chung với trang phục aerobic.
kinh-nghiem-chon-vay-cho-be-gai-hoc-mua-ballet (3)Đầm ballet trắng tinh khôi điểm xuyến hạt cườm lấp lánh.
kinh-nghiem-chon-vay-cho-be-gai-hoc-mua-ballet (4)Váy rũ nhiều tầng màu sắc đa dạng.
Ngoài loại đầm dính liền như trên, Quan ao tre em viet nam xuat khau các mẹ cũng có thể chọn các loại váy rời cho bé tập ballet. Loại váy này thường có nhiều tầng voan chồng lên nhau tạo độ phồng và thoải mái cho trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét