Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Sự trở lại của váy xòe với bé yêu

Như các bạn đã biết từ lâu nay mẫu váy xòe đã luôn được các mẹ rất ưa thích và chọn cho con gái do váy xòe là dáng váy dễ mặc và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Khác với những dáng váy trơn màu đơn sắc dáng váy xòe có họa tiết tinh tế giúp bé gái thời trang thêm đáng yêu hơn rất nhiều.
cách mix chân váy xòe xinh cho bé gái 21
Quan ao tre em Viet Nam xuat khau
Đặc trưng của mẫu váy này là tạo điểm nhấn qua các viền bèo, ly xòe phần chân váy… tạo cho bé mặc cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất nữ tính bởi nút thắt gọn gàng phần eo.
Những chiếc váy xòe xếp ly sẽ mang đến cho bé gái xinh xinh một phong cách thời trang mới rất trẻ trung, duyên dáng và nữ tính.
Chân váy xòe là style mang lại nết mềm mại và tạo dáng cho các bé mình dây. Chiếc váy thời trang dáng xòe giúp các bé gái thêm phần năng động và đầy cá tính của mùa hè.
Dù ở bất cứ thời điểm nào thì trông các bé gái vẫn thật duyên dáng và không kém phần năng động do được mẹ mix váy với các phụ kiện thời trang khác thật dễ thương.
Dưới đây là một số cách mix đồ với váy xòe mà Mèo Con Shop xin chia sẻ cùng các mẹ:
Chân váy xòe màu hồng 
cách mix chân váy xòe xinh cho bé gái 3
Bán buôn quần áo trẻ em
Màu hồng là màu được đa số các bé gái yêu thích, và các sự kết hợp sau đây khiến cho bé gái trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. 
Chân váy xòe màu trắng 
cách mix chân váy xòe xinh cho bé gái 8
Mặc váy màu này, trông bé thật tinh khôi phải không các mẹ. Màu trắng là màu rất dễ kết hợp với áo và phụ kiện. Với chân váy màu trắng mẹ có thể kết hợp cho bé trở thành một bé gái cá tính hoặc một bé gái rất style.
Chân váy xòe màu sẫm Ban buon quan ao tre em
cách mix chân váy xòe xinh cho bé gái 19

Đối với các bé khi nhắc tới màu sẫm các mẹ thường hay e ngại, sợ bé trở nên già hơn so với tuổi. 
Nhưng thực tế cho thấy nếu như các mẹ biết kết hợp màu sắc cho bé thì bé cũng vẫn đáng yêu và duyên dáng hơn bao giờ hết.
Chân váy xòe màu hoa mười giờ
cách mix chân váy xòe xinh cho bé gái 11
 Màu hoa mười giờ giúp cho bé tươi tắn và ngộ nghĩnh hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét