Các bạn muốn bước chân vào lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu các bạn cần phải xác định: Mình làm vì đam mê hay vì muốn có thêm thu nhập? Nếu không có lòng đam mê mà chỉ vì muốn có thêm thu nhập xin các bạn đừng chọn con đường này vì khả năng thất bại sẽ là… 90%. Mèo con shop sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm để các bạn tham khảo.
Có thể các bạn muốn có thêm thu nhập nhưng điều quan trọng các bạn phải có niềm đam mê mãnh liệt với công việc này. Bởi vì, mặc dù kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu là 1 nghề “hái ra tiền” song cũng là một nghề rất cực, đòi hỏi bạn phải chăm chút một cách tỉ mỉ, đầu tư nhiều tâm huyết, thời gian và công sức. Chính sự đam mê này sẽ giúp các bạn làm nên cái “hồn” của công việc mình, định hướng được style “shop”, và định hướng được “style” của khách hàng.
Ban buon quan ao tre em
Nhiều người cho rằng, sự thành công trong kinh doanh là do may mắn, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hoa Tin cho rằng sự thành công là do sự tinh tế, nhạy bén của chính bạn: tinh tế trong việc xác định khách hàng, xác định gu thẩm mỹ của khách hàng cộng với niềm đam mê mãnh liệt của bạn sẽ dẫn dắt bạn đến thành công.
Để thành công trong lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu các bạn có thể tham khảo quy trình sau:
Đầu tiên hãy tìm hiểu về Quan ao tre em Viet Nam xuat khau
Bạn biết như thế nào về quần áo trẻ em xuất khẩu?
Các thương hiệu quần áo trẻ em xuất khẩu nào có trên thị trường. Ví dụ: Gap, H&M, Zara, Gymboree, Oldnavy, Polo…
Mỗi thương hiệu có đặc điểm và giá trị như thế nào?
Cách phân biệt quần áo trẻ em xuất khẩu xịn với hàng giả, hàng nhái?
Sau đó bạn hãy tiến hành khảo sát thị trường trước khi mở shop quần áo trẻ em xuất khẩu:
Bạn hãy dành thời gian khảo sát thị trường quần áo trẻ em xuất khẩu: Đánh giá khả năng cung cấp và đáp ứng nhu cầu khách hàng của các cửa hàng hiện hữu trong khu vực. Trong khu vực bạn định mở của hàng đã có sẳn có bao nhiêu cửa hàng quần áo baby, bao nhiêu cửa hàng thành công và phát triển, bao nhiêu cửa hàng Bán buôn quần áo trẻ em, bao nhiêu cửa hàng đang hoạt động chậm và có nguy cơ phá sản… Ưu điểm và khuyết điểm của họ là gì? Bạn muốn bạn nổi bật hơn họ ở điểm nào
Bạn hãy tìm hiểu xem nhu cầu của cha mẹ trong khu vực bạn định mở shop quần áo trẻ em xuất khẩu có nhu cầu mua cho con như thế nào, lứa tuổi nào được các bố các mẹ đầu tư nhiều nhất về quần áo, giày dép làm đẹp và nhu cầu cụ thể cho từng lứa tuổi như thế nào. Đánh giá được điều này sẽ có ý nghĩa rất trong việc nhập hàng. hàng nào có nhu cầu nhiều thì bạn hãy nhập nhiều mặt hàng đó, mặt hàng nào ít được quan tâm thì cần hạn chế nhập. Điều này sẽ giúp bạn phân chia vốn kinh doanh một cách hợp lý nhất.
Tìm hiểu xem cách cha mẹ bỏ tiền ra mua đồ cho con như thế nào. Bạn hãy tính toán xem có bao nhiêu phần trăm bố mẹ mua cho con bất cứ cái gì mình thích không quan tâm giá, bao nhiêu % hài lòng với mức giá cao hàng đẹp, bao nhiêu % chỉ mua hàng ở mức giá trung bình, vừa phải, bao nhiêu % chỉ mua hàng ở mức giá thấp…
Bạn hãy thực hiện tất cả các khảo sát trên một cách tâm huyết nhất, dành nhiều thời gian cho công việc này vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc định hướng công việc kinh doanh.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét